Tại sao khí hydro ngăn chặn coronavirus mới

Tại sao khí hydro ngăn chặn coronavirus mới

Tại sao khí hydro ngăn chặn coronavirus mới

MUA TRẢ GÓP

Tại sao khí hydro ngăn chặn coronavirus mới

Tại sao khí hydro ngăn chặn coronavirus mới (Phần 2)
-Sử dụng hydro như một biện pháp đối phó với

coronavirus mới (Phần 11) Người ta đang thu hút sự chú ý rằng các cục máu đông có khả năng hình thành do nhiễm coronavirus mới. Trong blog này, "Sử dụng Hydro như một biện pháp đối phó với Coronavirus mới ( Phần 4 )", tôi đã giải thích khả năng khí hydro có thể làm giảm cục máu đông do coronavirus mới gây ra. Trong Phần 10 , tôi đã giải thích mối quan hệ giữa cơ chế hình thành huyết khối và hydro. Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều hơn một lý do tại sao hydro có thể ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông. Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào cấu trúc bên trong của các mạch máu. Khi bạn nhìn vào bên trong mạch máu bằng kính hiển vi điện tử, bạn sẽ thấy một cấu trúc gọi là glycocayx trông giống như những sợi râu rậm rạp (ảnh và sơ đồ). Trong cấu trúc này có một loại đường được gọi là heparan sulfat, được biết là liên kết với các yếu tố điều chỉnh sự hình thành cục máu đông. Tuy nhiên, chất glycocalyx này dễ bị bong ra khỏi mạch máu khi bị kích thích bởi phản ứng viêm, khi bong ra sẽ dễ hình thành cục máu đông. Năm nay, một bài báo về glycocalyx bảo vệ hydro đã được xuất bản bởi Đại học Hamamatsu (2). Một luận thuyết khác của Đại học Keio và đang được in (3). Glycocalyx này bảo vệ bề mặt của các mạch máu. Hydro ngăn không cho glycocalyx tách ra khỏi mạch máu và được cho là sẽ bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của huyết khối hào quang mới. Nguồn của các bức ảnh và số liệu là ở đây.



https://search.yahoo.co.jp/image/search?p=glycocalyx&ei=UTF-8&ts=1876&aq=-1&ai=O6boKlr.QDOvhvjDpZY68A&fr=top_ga1_sa#mode%3Ddetail%26index%3D8%26st%3D0
Giấy:
(1 ) Phạm vi Toshiaki: Đặc tính chống huyết khối của lòng mạch và các rối loạn liên quan đến glycocalyx. Tạp chí cầm máu Thrombus. 2016; 27 (4): 444-449.
Https://www.jstage.jst.go.jp/article/jjsth/27/4/27_444/_pdf
(2) 1,2% Hít khí hydro bảo vệ glycocalyx nội mô trong quá trình xuất huyết gây sốc: một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm có triển vọng ở chuột.
Sato T, Mimuro S, Katoh T.et al J Anesth 2020 tháng tư; 34 (2):.. 268-275.
Https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/ 31997005 /? From_term = hydro + glycocalyx & from_pos = 6
(3) Tamura T, Sano M, Matsuoka T và cộng sự. Hít phải khí hydro gây tổn thương glycocalyx nội mô miễn dịch và ổn định huyết động trong mô hình sốc xuất huyết ở chuột. Sốc. 2020; báo chí .

(Lên)

Tại sao khí hydro ngăn chặn hình thành huyết khối corona mới (Phần 1)
 -Sử dụng hydro như một biện pháp đối phó với coronavirus mới (Phần 10)

Người ta đang thu hút sự chú ý rằng các cục máu đông có khả năng hình thành do nhiễm loại coronavirus mới. Trong blog này, "Sử dụng Hydro làm biện pháp đối phó với Coronavirus mới ( Phần 4 )", tôi đã giải thích khả năng khí hydro có thể làm giảm cục máu đông do coronavirus mới gây ra.
Cơ chế mà hydro ngăn chặn cục máu đông do viêm đã trở nên rõ ràng. Ở đây mình xin giải thích về cơ chế tuy sẽ hơi kỹ thuật nhưng các bạn cứ liên hệ nhé.

Quá trình hình thành cục máu đông rất phức tạp, nhưng nó bắt đầu bằng sự hoạt hóa của các tiểu cầu trong máu, khiến chúng kết dính và kết tụ lại.

Có hai loại miễn dịch và miễn dịch bẩm sinh cố gắng loại bỏ các chất lạ lần đầu tiên gặp phải. Khả năng miễn dịch thu được cố gắng loại bỏ các chất lạ đã gặp trước đó. Miễn dịch có được này có vai trò tạo ra kháng thể chống lại các chất lạ đã gặp trước đó và tấn công các chất lạ xâm nhập. Trong miễn dịch bẩm sinh, có TLR4 và các thụ thể khác trên bề mặt tế bào, TLR4 và các thụ thể khác nhận ra các chất lạ mà chúng gặp phải lần đầu tiên. TLR4 cũng có trên bề mặt của tiểu cầu và hoạt động khi có chất lạ xâm nhập. Ngoài TLR4, tiểu cầu có một protein bề mặt được gọi là CD36 chấp nhận các oxit. Khi cholesterol (LDL) trong máu bị oxy hóa, tiểu cầu nhận biết LDL bị oxy hóa như một chất lạ thông qua CD36 và TKR4. Sau đó, LDL bị oxy hóa được công nhận là một chất lạ, kích hoạt tiểu cầu và bắt đầu hình thành huyết khối.

Tuy nhiên, sự hiện diện của hydro làm thay đổi tính chất của LDL bị oxy hóa và liên kết mạnh với TLR4 và CD36. Ở đây, chúng tôi sẽ gọi nó là chuyển đổi hydro LDL bị oxy hóa. Chuyển đổi hydro Khi LDL bị oxy hóa liên kết với CD36 hoặc TLR4, LDL bị oxy hóa không thể liên kết với TLR4 hoặc CD36, và tiểu cầu không thể được kích hoạt. Thông qua các bước này, hydro được cho là ngăn chặn sự hoạt hóa tiểu cầu và ức chế sự hình thành huyết khối.

Cục máu đông đóng một vai trò quan trọng trong việc cầm máu khi vết thương được tạo ra. Ở đây, nếu hydro khó hình thành cục máu đông, bạn có thể lo lắng rằng máu sẽ không ngừng chảy khi vết thương được tạo thành.
Đây là nơi mà hydro vượt trội. Thông thường, quá trình chuyển đổi hydro LDL bị oxy hóa là không thể thực hiện được do lượng oxy hoạt tính thấp. Chỉ khi oxy hoạt tính oxy hóa lipid bằng phản ứng dây chuyền, LDL oxy hóa chuyển đổi hydro mới được hình thành. Nói cách khác, bình thường hydro không ức chế sự hình thành cục máu đông mà chỉ khi xảy ra tình huống bất thường, tức là khi xuất hiện một lượng lớn oxy hoạt tính.

 
Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Tư vấn nguồn nướcTư vấn nguồn nước
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
  • Hỗ trợ bệnhHỗ trợ bệnh
  • 0963784740
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Sản phẩm bán chạy
CÔNG TY TNHH MTV LAM PHƯƠNG QUỲNH
Fanpage

Hệ thống chi nhánh

  • QUẢNG NAM

    QUẢNG NAM

    Tổ 4, Tân Thành, Cẩm An, Hội An

  • QUẢNG NINH

    QUẢNG NINH

    Cẩm Phả

  • Hồ Chí Minh

    Hồ Chí Minh

    220/101D Nguyễn Văn Khối, Phường 9 , Quận Gò Vấp

  •  Thanh Hóa

    Thanh Hóa

    Địa chỉ: Trường Thọ, xã Tế Lợi, Nông Cống, Thanh Hóa

    Hotline: 0963.784.740

  • ĐÀ NẴNG

    ĐÀ NẴNG

    160 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

  • Hà Nội

    Hà Nội

    Địa chỉ 1:  139  Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hà Tỉnh

    Hà Tỉnh

    Đc: 21/21 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh

Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH MTV LAM PHƯƠNG QUỲNH. All rights reserved.
  • Online: 3
  • Thống kê tháng: 7840
  • Tổng truy cập: 1164959
Zalo