68 cách sử dụng nước Kangen đúng cách

68 cách sử dụng nước Kangen đúng cách

68 cách sử dụng nước Kangen đúng cách

MUA TRẢ GÓP

68 cách sử dụng nước Kangen đúng cách

68 CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC KANGEN 

KHAI THÁC, BỀN VỮNG, SỨC KHỎE & HIỆU QUẢ TRONG GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI

 

 

1. CHO DA: 

 -  Mụn trứng cá:  1. Rửa sạch với nước kiềm mạnh pH 11,5 để loại bỏ dầu thừa ra khỏi da. 2. Làm sạch bằng sữa rửa mặt không xà phòng và nước có độ pH nhẹ 4-6. 3. Với tăm bông thấm pH 2,5 Nước có tính axit mạnh trên bất kỳ nhược điểm hoạt động hoặc da bị vỡ. 4. Nước làm đẹp (Tone) với pH 4-6 Nước trong chai thủy tinh với bình phun mịn. 5. Lặp lại buổi sáng và giờ đi ngủ. 6. Dùng nước Tone  nhiều lần mỗi ngày để giữ cho làn da ngậm nước. 

-  Bệnh chàm và bệnh vẩy nến:  1. Rửa sạch với nước kiềm mạnh pH 11,5 để loại bỏ dầu thừa ra khỏi da. 2. Làm sạch bằng sữa rửa mặt không xà phòng và nước có độ pH 4-6   3. Với tăm bông thấm nước axit  mạnh 2,5  trên bất kỳ vùng da bị gãy nào. 4. Tone với 5.5 Beauty Water trong chai thủy tinh với bình xịt mịn. 5. Lặp lại buổi sáng và giờ đi ngủ. 6. Tone nhiều lần mỗi ngày để giữ cho làn da ngậm nước. 

 - Phát  Ban và bỏng:  1. Rửa sạch với nước kiềm mạnh pH 11,5 để loại bỏ dầu thừa ra khỏi da. 2. Làm sạch bằng sữa rửa mặt không xà phòng và nước axit có độ pH 4-5.  3. Với tăm bông thấm nước mạnh 2,5 axit trên bất kỳ vùng da bị gãy nào. 4. Dùng nước  Tone Axit nhẹ  pH 4-6  trong chai thủy tinh với bình xịt mịn. 5. Lặp lại buổi sáng và giờ đi ngủ. 6. Tone nhiều lần mỗi ngày để giữ cho làn da ngậm nước. 

 -  Hăm tã:  1. Làm sạch bằng sữa rửa mặt không chứa xà phòng và pH 4-5 Nước nhẹ có tính axit & vỗ khô. 2. Dùng tăm bông thấm nước mạnh 2.5 Nước axit lên bất kỳ vùng da bị vỡ nào và để khô. 3. Làm ẩm da với nước có độ pH từ 4 - 6  trong chai thủy tinh với chế độ phun sương tốt. 4. Lặp lại sau mỗi lần thay tã. Hăm tã bắt đầu với nước tiểu và phân quá axit. Để ngăn ngừa hăm tã bắt đầu bằng cách chắc chắn rằng em bé của bạn được ngậm nước đúng cách với nước uống có độ kiềm 8,5-9,5. Tiếp theo thay thế khăn lau trẻ em bằng một hộp chứa đầy vải mềm hoặc khăn giấy không tẩy và nước axit nhẹ. Sử dụng để làm sạch khu vực tã mỗi khi bạn thay em bé, vỗ khô và sau đó thoa một lớp sương rất mịn lên da. Điều này giúp giữ cân bằng độ pH của da. 

Thận trọng bệnh tiết mồ hôi:  Mồ hôi là một trong những phương pháp tự nhiên của cơ thể bạn để loại bỏ độc tố, do đó, ngăn chặn chức năng tự nhiên đó có thể tạo ra phản ứng dữ dội trong hệ thống bạch huyết của bạn. Mùi đơn giản là vi khuẩn phát triển mạnh trong khu vực tối, ẩm ướt. Vì vậy, để ngăn chặn mùi hôi chỉ cần phun sương với nước axit mạnh 2,5 2,5. Nếu bạn có xu hướng đổ mồ hôi nhiều, hãy giữ một chai xịt nhỏ trong ví hoặc ngăn kéo bàn để thỉnh thoảng chạm vào trong suốt cả ngày.  

Nước kiềm manh pH 11,5 

1. UNG THƯ: - Uống 9.5 từ 2 đến 4 lít tùy theo cơ địa mỗi mỗi người , cảm thấy cơ thể không mệ là được uống càng nhiều sẻ thải độc càng nhanh, uống 0,5 đến 1 lít pH 11.5 chia làm 3 lần uống khi bụng còn đói để thải độc tốt nhất. Dùng nước pH 11.5 để ngâm chân ngày 3 lần sáng. trưa, tối  trước khi đi ngủ. sau 1 tháng sẻ thấy kết quả rất tuyệt vời tế bào ung thư sẻ giảm dần.

2. ĐÊM ĐÊM TỐT: Uống 150-300ml nước pH 11,5 trước khi đi ngủ để giúp giải phóng Melatonin cho một giấc ngủ đêm tuyệt vời

3. RỬA MẮT: Rửa mắt bằng ly nước. Hãy ngâm mắt trong Nước axit mạnh (pH 2,5) trong 1-2 phút để làm sạch và khử trùng. Rửa kỹ cốc mắt bằng Nước kiềm mạnh (pH 11,5) Đổ đầy cốc, với Nước kiềm mạnh (pH 11,5) Đặt cốc chắc chắn quanh một mắt, giữ mắt mở, nghiêng đầu và nhẹ nhàng đảo mắt như thể bạn đang cố gắng nhìn lên, xuống và từ bên này sang bên kia. Tiếp tục điều này trong khoảng 1 phút. Bây giờ bạn đã hoàn thành một mắt, bỏ  nước đi. Rửa kỹ lại ly nước bằng Nước axit mạnh (pH 2,5) Lặp lại các bước cho mắt khác của bạn. Để duy trì đôi mắt khỏe mạnh theo giao thức này 1-3 lần mỗi tuần. Khi làm việc để cải thiện bất kỳ tình trạng mắt nào, hãy thực hiện theo giao thức này ít nhất 2 lần mỗi ngày và tối đa 10 lần mỗi ngày. 

4. Dầu trong mắt: Xịt pH 11,5 khi cần thiết để làm dịu và chữa lành mắt. 

5. Tẩy trắng cho mắt: Xịt lên mắt để hòa tan và tẩy trắng. 

6. Sưng mắt: Xịt lên mắt để giảm bọng mắt. 

7. Ngâm tắm nóng: Sử dụng một gallon (3,7 lít)  pH11,5 được thêm ngay vào cuối bồn. Điều này thay thế muối Epsom hoặc bất kỳ phương thuốc khác. Điều này thậm chí còn hoạt động tốt hơn nếu bạn có Anespa từ Enagic. 

8. Dị ứng, triệu chứng lạnh, ngáy: Sử dụng như nước rửa mũi khi xoang. Giảm viêm mũi, kỹ thuật này cũng có thể làm giảm ngáy! 

9. Xịt côn trùng, nám da, đau nhức, con rệp cắn, rộp da: Xịt hoặc ngâm các khu vực bằng khăn ngâm trong pH 11,5 và giữ ướt bằng cách thêm một lượng nhỏ pH11,5 vào khăn trong tối thiểu 30 phút hai lần một ngày ... tốt hơn nếu một giờ hai lần mỗi ngày. 

10. Bỏng nhiệt, khó tiêu, ngộ độc thực phẩm, viêm dạ dày: Uống ¼ cốc nước tươi pH 11,5 ngay sau đó uống  25 ounce (750ml)  pH 9,5 sau đó không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong 45 phút. Lặp lại vào ngày hôm sau chỉ khi cần thiết. 

11. Viêm khớp, GOUT, Nhức cơ bắp hoặc bong gân: Vì độ kiềm cao hút axit, bạn có thể sử dụng pH 11,5 để ngâm vào để kéo ra axit, axit liên quan đến viêm, chấn thương và đau. 

12. Tồn dư nồng độ cồn sau khi uống rượu bia & đau nửa đầu: có thể ngăn ngừa nôn nao, ngay khi cảm thấy đau nửa đầu xuất hiện, hãy uống vài ounce (100mml). 

13. Hóa chất bệnh nhân ung thư: Uống nước 11,5  Lợi ích là tác dụng phụ được giảm bớt, nó đảo ngược tình trạng toan chuyển hóa và các chất chống oxy hóa tốt cho bất kỳ điểm nào trên hóa trị. Đặt 11,5 trên da hai lần một ngày cho vết bỏng từ hóa trị. 

14. Đột quỵ: Uống càng nhiều càng tốt nếu cảm thấy đột quỵ xảy ra để cung cấp độ kiềm mạnh để khắc phục nhiễm toan nghiêm trọng gây ra đột quỵ. 

15.  Trái cây và rau: Ngâm tối thiểu 5 phút để làm sạch thuốc trừ sâu. 

16. ICE CUBES: cho pH 11.5 vào để giúp thiết lập đồ uống có tính axit. 

17. Gạo, đậu, rau ăn: Ngâm pH 11,5 trong 5 đến 10 phút và rửa sạch với lưu lượng thấp 9.5. 

18. Thịt: Ngâm tất cả trong 5 đến 10 phút để làm sạch và làm mềm. 

19. Bột giặt: Sử dụng 1/4 đến 2 /4 cho trọng lượng quần áo thay cho xà phòng giặt. Hoạt động đẹp cho mùi dầu mỡ như quần áo làm việc nhà hàng thức ăn nhanh. 

20. Vết bẩn trên quần áo, chăn màn, thảm: Sử dụng như một chất tẩy nhờn cho bất kỳ loại làm sạch. Làm sạch vết bẩn dầu bằng cách ngâm khu vực và để yên trong 10 đến 20 phút và sau đó thấm sạch thảm và giặt nếu vết bẩn giặt như đã đề cập trong bước 17. 

21. Làm sạch lò vi sóng, sạch bề mặt, sạch ống nước: Dùng miếng cọ rửa để làm sạch. Thay thế chất tẩy rửa  khi hòa tan dầu mỡ và bụi bẩn trong bếp. Sử dụng thay ph 11.5 thay vì dùng các hóa chất khác cho bồn rửa và bồn tắm bị tắc. 

22. Đánh bóng đồ  dùng : Ngâm và đánh bóng. 

23. Pha loãng sơn: Sau khi sử dụng sơn gốc dầu, sử dụng để làm sạch. 

24. Thay thế cho chất tẩy bề mặt bị dính bẩn: Loại bỏ các vấn đề nhờn, nhờn, keo, dính lên bề mặt.

Nước Axit mạnh pH 2,5

1. Giết tất cả vi rút, vi khuẩn: Rửa sạch trước tất cả các loại trái cây, rau và thịt và để yên trong một phút trước khi ngâm trong 11,5. Điều này sẽ tiêu diệt tất cả các vi khuẩn. Cũng sẽ giết MRSA (tụ cầu vàng)  và nhiễm trùng. 

2. Tuyệt đối: Được sử dụng để khử trùng bất cứ thứ gì. 

3. Nước rửa tay: Sử dụng thay thế xà phòng chống vi khuẩn. 

4. Tẩy vết dơ và rỉ sét: Làm sạch các đốm nước cứng khỏi crôm và rỉ ra khỏi kim loại, nhà cầu vệ sinh.

5. Săn chắc và căng da: Xịt mặt và cổ (không phải mắt) và chà xát da lên trên cho đến khi khô . Kết thúc với nước ph 5.5 - 6.0 làm đều màu da. 

6. Làm sạch và súc miệng, viêm lợi, nấm miệng, sâu răng: Ngậm pH2.5 đợi một phút rồi rửa sạch với 9,5 nước trong 30 giây để khôi phục độ pH tự nhiên. Thủ tục này sẽ ngăn ngừa hoặc giải quyết viêm lợi & nấm miệng, và sâu răng. 

7. Nôn, ói: Để ngừng nôn hãy uống 1-2 muỗng canh. 

8. Vết thương hở, bỏng, nhiễm trùng, ngừng chảy máu, nhiễm nấm vùng kín: Giết chết vi khuẩn và mầm bệnh. Sử dụng trên vết cắt, vết trầy để giúp cầm máu. Làm sạch hai lần mỗi ngày cho đến khi lành. Không sử dụng bất kỳ loại thuốc mỡ nào khác vì chúng chỉ thu hút vi khuẩn bằng cách giữ cho khu vực ẩm và dính. 

9. Viêm xoang : Xịt vào mũi 2 lần / ngày trong 2 ngày. Đợi 2 phút, sau đó xả với 11,5. 

10. Nấm móng tay: Xịt hai lần một ngày hoặc ngâm. 

11. Đỏ mắt: Xịt mắt bị nhiễm trùng nhiều lần trong ngày và sẽ hết sạch. 

12. Đau họng, ho, viêm họng: Súc miệng 3-4 lần mỗi ngày hoặc cho vào chai xịt và xịt vào họng. 

13. Ngứa, phát ban: Xịt vào vùng bị nhiễm thường xuyên khi cần thiết. Sẽ làm chậm ngứa và làm khô vị trí phát ban nhanh hơn nhiều. 

14. Mụn nước sốt trên môi, đau nhức ung thư: Xịt hoặc súc miệng để dừng và làm khô cả hai. 

15. Nốt ruồi & mụn cóc: Nếu bạn thấy có gì đó bất thường trên da, bạn có thể muốn ngâm miếng gạc lên băng hỗ trợ với pH 2.5 và bôi lên vùng đó. Thay đổi miếng gạc này ít nhất một lần một ngày. Thường thì quá trình này cần 30-60 ngày trước khi thấy kết quả.   

Nước trung tính pH 7.0

1. Chỉ uống trong bữa ăn nếu cần thiết. 

2. Sử dụng để làm sữa bột cho bé.     

3. Uống với thuốc hòa tan nhanh

"NƯỚC LÀM ĐẸP"

* Độ pH tương tự như nước mưa * 

1. Rửa mặt: Làm sạch mặt hai lần một ngày. Xịt sau khi làm sạch. 

2. Làm đẹp tóc: Xịt tóc sau khi tắm vì điều này tạo điều kiện cho tóc của bạn khỏe mạnh. Cố gắng không sử dụng bất kỳ loại dầu xả nào vì nó bao phủ tóc. 

3. Làm đẹp da: Sử dụng như nước rửa cuối cùng trong khi tắm hoặc tắm để làm đều màu và làm săn chắc da. 

4. Vệ sinh, hăm tả: Xịt lên da để làm dịu và chữa lành phát ban, bao gồm cả hăm tã em bé. 

5. Thú cưng: Tắm cho thú cưng để có bộ lông bóng mượt hơn. 

6. Cây: tưới cây trong nhà và ngoài trời để tăng trưởng mạnh mẽ. Có thể hồi sinh cây chết. 

7. Trứng và mì sợi: Sử dụng để luộc trứng và mì ống. 

8. Thực phẩm đông lạnh: Xịt vào thực phẩm trước khi đông lạnh bao gồm cá và tôm để thực phẩm không bị mất hương vị. 

9. Chống oxy hóa ANTHOCYANIN: Để rửa và chuẩn bị trái cây và rau quả có chứa anthocyanin (chống oxy hóa): mận, nho, anh đào, dâu tây, bắp cải đỏ, cà tím, đậu nành, măng tây. 

10. Mềm vải: Sử dụng trong chu trình giũ trong khi giặt. Một gallon mỗi tải. 

11. Làm sạch mắt kính EYEGLASSES: Làm sạch ống kính. 

12. Tẩy rửa (Replace windex)): Thay thế tất cả các chất tẩy rửa cửa sổ và gương bằng pH 6.0. 

13. Sàn gỗ và gạch men: Để đánh bóng và lau chùi: sàn gỗ cứng, gạch men, v.v.    

8,5 PH NƯỚC ĐẾN 9,5 PH NƯỚC

1. Nấu soups: Nấu tất cả các món súp với 9,5 nước. 

2. Xào STIR FRY: Xào với 9,5 để hấp. 

3. Giảm cân: Uống trước khi ăn nhẹ và trước bữa ăn ... đợi 30 phút và ăn bữa ăn hoặc nếu vẫn đói ăn đồ ăn nhẹ ... hầu hết mọi người đều bị mất nước và cơ chế khát của họ rất yếu, đến nỗi họ nghĩ rằng họ đang đói. 

4. Bạc tóc: Thường có thể trả lại màu tóc ban đầu. 

5. TẦM NHÌN: Có thể cải thiện thị lực. 

6. Giãn Tĩnh mạch ( spider veins): Theo thời gian uống nước và sửa chữa tế bào, tĩnh mạch mạng nhện có thể cải thiện. 

7. Tinh dầu / hương vị ( Aroma therapy / spritzer: Cho bất kỳ loại thảo mộc nào như hương thảo hoặc hoa quả hương vào một bình xịt chứa đầy nước Kangen, để trong vài giờ và sử dụng như một spritzer trong nhà của bạn để trị liệu bằng hương thơm và làm mát không khí. 

BẮT ĐẦU NƯỚC KANGEN BẮT ĐẦU:

Mọi người chọn uống nước Kangen ™ nên bắt đầu bằng cách uống nước có độ pH 8,5. Nước Kangen ™ thu được bằng cách ấn nút màu xanh ở mặt trước của máy. Nhiều lần đẩy sẽ đưa bạn qua ba cấp độ khác nhau của nước Kangen ™ được sản xuất. Nước này được phân phối qua vòi linh hoạt TOP. Uống ít nhất trọng lượng cơ thể của bạn trong ounce mỗi ngày. Nếu bạn làm công việc đòi hỏi thể chất, tham gia các hoạt động thể thao vất vả hoặc đang đối phó với các vấn đề về bệnh ốm yếu, ... bạn cần uống thêm nước Kangen ™ để giúp cơ thể tiến lên và đạt được cân bằng nội môi. Trong những tình huống này, bạn nên uống ít nhất trọng lượng cơ thể của bạn trong vài ounce và uống 1 ounce mỗi pound trọng lượng cơ thể mỗi ngày sẽ tạo ra những phép lạ thực sự. Theo quan sát của tôi, những người uống tối thiểu trọng lượng cơ thể của họ trong vài ounce nước Kangen ™ mỗi ngày sẽ thấy kết quả nhanh nhất. Sau khi uống thành công lượng nước được đề xuất là 8,5 pH trong hai tuần (Uống thành công, có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào khi uống nước ... ngoài tần suất đi tiểu), sau đó bạn có thể chọn tăng độ pH của nước lên đến cài đặt 9.0 pH. Tiếp tục uống lượng nước được đề xuất tại cơ sở này mỗi ngày trong ít nhất hai tuần nữa. Sau khi uống thành công lượng nước được đề xuất là 9.0 pH (một lần nữa có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào trong khi uống nước ngoài tần suất đi tiểu), bạn có thể chọn tăng mức độ pH của nước lên đến mức 9,5 pH. 5 nước pH trong hai tuần (Thành công, có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào khi uống nước ... ngoài tần suất đi tiểu), sau đó bạn có thể chọn tăng độ pH của nước lên đến cài đặt pH pH 9.0. Tiếp tục uống lượng nước được đề xuất tại cơ sở này mỗi ngày trong ít nhất hai tuần nữa. Sau khi uống thành công lượng nước được đề xuất là 9.0 pH (một lần nữa có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào trong khi uống nước ngoài tần suất đi tiểu), bạn có thể chọn tăng mức độ pH của nước lên đến mức 9,5 pH. 5 nước pH trong hai tuần (Thành công, có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào khi uống nước ... ngoài tần suất đi tiểu), sau đó bạn có thể chọn tăng độ pH của nước lên đến cài đặt pH pH 9.0. Tiếp tục uống lượng nước được đề xuất tại cơ sở này mỗi ngày trong ít nhất hai tuần nữa. Sau khi uống thành công lượng nước được đề xuất là 9.0 pH (một lần nữa có nghĩa là bạn không gặp phải bất kỳ khó chịu nào trong khi uống nước ngoài tần suất đi tiểu), bạn có thể chọn tăng mức độ pH của nước lên đến mức 9,5 pH. 

TRIỆU CHỨNG SẠCH:

Thỉnh thoảng chúng tôi tìm thấy những người gặp phải các triệu chứng làm sạch tinh thần. Chúng thường được gây ra bởi cơ thể giải phóng chất độc được lưu trữ và chất thải có tính axit. Nếu bạn gặp phải bất kỳ loại triệu chứng nào khác (như đau đầu, phun trào da, ruột lỏng, ho, v.v.) khi bạn bắt đầu uống nước có độ pH 8,5, thì bạn nên tăng lượng nước bạn uống để giúp trung hòa và loại bỏ các độc tố từ hệ thống của bạn. Nếu bạn gặp các triệu chứng này sau khi tăng độ pH của nước bạn đang tiêu thụ, hãy quay lại cài đặt pH cuối cùng mà bạn có thể uống mà không gặp phải các triệu chứng này và tăng lượng nước bạn tiêu thụ cho đến khi các triệu chứng này dừng lại. Nếu phản ứng trở nên quá nghiêm trọng, người ta nên giảm độ pH nhưng TĂNG TỐC thể tích nước ăn vào. 

Nguồn: kangen water

SẢN PHẨM MỚI ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ HYDRO: MÁY PLASMA HDROGEN ĐIỀU TRỊ COVID CHUNG TAY CHÔNG DỊCH

 

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến
0931.772.338
  • Tư vấn nguồn nướcTư vấn nguồn nước
  • 0931 772 338
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
  • Hỗ trợ bệnhHỗ trợ bệnh
  • 0963784740
  • lamphuongquynh2014@gmail.com
VIDEO CLIP
Tin tức nổi bật
Sản phẩm bán chạy
CÔNG TY TNHH MTV LAM PHƯƠNG QUỲNH
Fanpage

Hệ thống chi nhánh

  • QUẢNG NAM

    QUẢNG NAM

    Tổ 4, Tân Thành, Cẩm An, Hội An

  • QUẢNG NINH

    QUẢNG NINH

    Cẩm Phả

  • Hồ Chí Minh

    Hồ Chí Minh

    220/101D Nguyễn Văn Khối, Phường 9 , Quận Gò Vấp

  •  Thanh Hóa

    Thanh Hóa

    Địa chỉ: Trường Thọ, xã Tế Lợi, Nông Cống, Thanh Hóa

    Hotline: 0963.784.740

  • ĐÀ NẴNG

    ĐÀ NẴNG

    160 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

  • Hà Nội

    Hà Nội

    Địa chỉ 1:  139  Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hà Tỉnh

    Hà Tỉnh

    Đc: 21/21 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh

Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH MTV LAM PHƯƠNG QUỲNH. All rights reserved.
  • Online: 1
  • Thống kê tháng: 9803
  • Tổng truy cập: 1168613
Zalo